Bạn là người được đơn vị giao nhiệm vụ đi thuê hội trường tổ chức hội thảo, tuy nhiên bạn không có bất cứ kiến thức hay kinh nghiệm gì về việc đó, bạn cứ loay hoay như gà mắc tóc không biết bắt đầu từ đâu và làm cách nào để giải quyết việc này? Không phải riêng cá nhân ai? Đó cũng là vấn đề của rất nhiều người.

Kinh nghiệm đi thuê hội trường

Ngày nay các công ty đơn vị có nhu cầu tìm địa điểm để tổ chức hội nghị hội thảo ngày càng nhiều, đội ngũ cán bộ nhân viên của đơn vị cần thuê hội trường lại chưa đủ kiến thức, kinh nghiệm về việc này. Chính vì lẽ đó nhiều đơn vị tổ chức cuộc họp không được thành công như mong đợi do chưa chuẩn bị chu đáo mọi việc như: phòng diện tích không phù hợp, quá to hoặc quá bé, thiết bị không đạt chuẩn, …

Nhân viên được giao nhiệm vụ đi tìm thuê hội trường không truyền tải hết thông tin yêu cầu của cuộc họp, không xin tư vấn của nhà chuyên môn, thiết bị cần thiết cho buổi họp không chuẩn bị đủ …vv, dẫn đến cuộc họp bị gián đoạn, phát sinh nhiều chi phí không đáng có. Chọn đơn vị tổ chức không chuyên nghiệp, trách nhiệm của các đơn vị kém,thiếu nhiệt tình với khách hàng, tư vấn cho khách hàng không rõ ràng. Người đi thuê đặt lòng tin vào đơn vị tổ chức, nhưng khi vào việc thực tế khác xa so với sự trao đổi trước. Qua đó làm giảm uy tín với khách mời và xấu hình ảnh của đơn vị… Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Khách sạn chúng tôi với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc cho thuê hội trường đã tư vấn và phục vụ cho hàng ngàn khách hàng, có rất nhiều khách hàng lần đầu được giao nhiệm vụ này. Thấu hiểu được hoàn cảnh đó, chúng tôi đã chủ động tìm hiểu, phân tích, hướng dẫn, phối hợp, tương tác với khách hàng hóa giải những nỗi lo của họ, mang đến cho khách hàng sự thành công tốt đẹp, người được giao nhiệm vụ cũng hoàn thành tốt công việc của mình. Rất nhiều khách hàng đến với đơn vị cho thuê hội trường chúng tôi đã có ấn tượng ngay từ buổi đầu làm việc, sau đó trở thành khách hàng thân thiết trao trọn niềm tin cho khách sạn của chúng tôi.